Ý Nghĩa và Tác Động của Sao Thất Sát Cung Điền Trạch

Ý Nghĩa và Tác Động của Sao Thất Sát Cung Điền Trạch

Khi sao Thất Sát cung Điền Trạch, nó biểu thị sự xung đột và khó khăn, có thể thay đổi cảm nhận về tài lộc và cuộc sống của người có lá số tử vi chứa Thất Sát. Trong bài viết này, cungdientrach sẽ thảo luận về Sao Thất Sát Cung Điền Trạch, cung cấp thông tin về ý nghĩa của nó và cách giảm bớt tác động tiêu cực cũng như chấp nhận phúc lợi từ bộ sao này.

Sao Thất Sát là gì?

Thất Sát là một trong sáu chính tinh của chòm sao Nam Đẩu, gồm tổng cộng sáu sao. Trong số này, Thất Sát được xem như Thượng tướng, là ngôi sao quyết định sự thành công hay thất bại. Đây là một Sát Tinh thuộc hành Kim, được Hỏa hóa, nên chú trọng đến các vấn đề liên quan đến sức mạnh, sự tồn tại và thậm chí cả chuyện sinh tử.

Sao Tử Vi Cung Điền Trạch

Khi sao Tử Vi xuất hiện trong Cung Điền Trạch, điều này thường biểu thị cho việc có sự thừa kế tài sản và khả năng mua thêm tài sản bất động sản. Đặc biệt ưu nhất khi gặp Lộc Tồn hoặc Sao Hóa Lộc hội chiếu, người chủ về có thể mua thêm nhà cửa hoặc đất đai.

Do đó, khi Cung Điền Trạch của đại hạn hoặc lưu niên gặp Tử Vi tọa thủ, cùng với Lưu Lộc hoặc Lưu Hóa Lộc đồng độ hoặc hội chiếu, có thể suy đoán rằng đương số có thể mua thêm tài sản bất động sản trong thời gian này.

Để xác định thêm, có thể tham khảo vận trình của Cung tài bạch. Đây là một ví dụ về việc kết hợp phân tích giữa thiên bàn và nhân bàn, và có thể áp dụng cho các trường hợp khác.

Với Tử Vi thủ Cung Điền Trạch, các cổ nhân khuyên nên mua đất ở đồi hoặc vùng cao nguyên. Bởi vì Tử Vi thường biểu thị sự ở trên cao, nên ở trong thành phố, nên chọn nhà cao tầng hoặc nhà lầu ở các khu vực cao.

Nếu Tử Vi hội đào hoa, có các sao Hàm Trì, Thiên Diêu, Mộc Dục, Hồng Loan, Thiên Hỷ, chủ về nhà ở có thể có nhiều phụ nữ hơn so với nam giới, hoặc có thể nằm ở khu vực sôi động và năng động. Nếu gặp Tham Lang đồng độ hoặc hội chiếu, nhà ở có thể gần các khu vực văn minh hoặc giải trí.

Nếu Tử Vi có Lộc Tồn hoặc Hóa Lộc hội chiếu, cùng gặp Thiên Mã, thì thích hợp mua thêm tài sản ở xa hoặc ở nước ngoài. Khi gặp Thiên Phủ hội hợp, thì nên mua thêm tài sản ở nơi mà người đó sinh ra hoặc đã ở lâu.

Nếu Tử Vi có Thất Sát hoặc Phá Quân đồng độ, thường biểu thị việc không giữ được tài sản từ gia đình, và nếu gặp sát tinh, thì việc này càng đúng hơn. Để biết liệu có mua được tài sản bất động sản hay không, cần xem xét Cung Điền Trạch của vận hạn hoặc lưu niên đó.

Với cấu trúc này, sau khi mua lại có thể buộc phải bán đi, trừ khi có sự hội hợp của các yếu tố tích cực (khi mua thêm tài sản và bán đi không nhất thiết là điều xấu, có thể là mua nhà mới tốt hơn và bán nhà cũ). Điều này cần được lưu ý trong quá trình đánh giá.

Nếu Tử Vi gặp Tham Lang đồng độ hoặc hội chiếu, cùng với Văn Xương, Văn Khúc, Long Trì, Phượng Các, Hồng Loan, Thiên Hỷ, và gặp thêm các yếu tố tích cực, thì chủ về nhà ở sẽ đẹp. Nếu gặp hung tinh, thì chủ về có thể có sự không ổn định.

Sao Tử Vi Cung Điền Trạch

Sao Thất Sát Cung Điền Trạch

Thất Sát, một trong những sao thuộc hệ ngũ hành Âm Kim, đặt ở vị trí của Thiên thuộc Nam đẩu tinh, được coi là một trong những tinh diệu lớn trong Tử Vi Đẩu Số.

Khi Thất Sát ngự trong cung Điền Trạch, người đó thường được hưởng lợi từ tài sản và đất đai thừa kế từ gia đình. Tuy nếu cung này đặt ở vị trí xấu, sự ảnh hưởng của nó có thể trở nên không đáng kể, như việc tài sản vào cửa trước rồi lại ra đi qua cửa sau.

Thất Sát gặp Tử Vi hoặc Liêm Trinh, thì việc kinh doanh và buôn bán thường thuận lợi hơn nhờ có sự ủng hộ của quý nhân, và có thể mở rộng được tài sản.

Nếu Thất Sát hóa Kỵ, thì gia đình thường phải đối mặt với nhiều sóng gió và không khí hạnh phúc không được ổn định, thường xuyên gặp phải các vấn đề thị phi, tai nạn, và bệnh tật liên tục.

Nếu Thất Sát có sự hiện diện của Hỏa tinh và Đà La đồng độ, có thể sẽ gặp phải một số biến cố lớn, nhưng tất cả sẽ được giải quyết và mọi thứ sẽ trở nên ổn định. Việc này có thể mang lại những bài học quý báu về kinh doanh và buôn bán trong tương lai.

Nếu Thất Sát gặp Linh tinh và Kình Dương đồng độ, gia đình thường hay gặp những tranh cãi, và những vấn đề nhỏ có thể phát triển thành xung đột lớn gây ra bất hòa.

Nếu Thất Sát xuất hiện cùng với Địa Kiếp và Địa Không đồng độ, thì có thể gia đình sẽ đối mặt với nguy cơ phá sản trong sự nghiệp. Do đó, trước khi bắt đầu kinh doanh hoặc buôn bán, cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng.

Nếu Thất Sát đứng độc tọa, trừ cung Dần Thân ra, thì các cung khác đều không thuận lợi cho việc mua nhà, và càng không thuận lợi cho việc tham gia thị trường bất động sản. Nếu không có sát tinh, thì kinh doanh có thể phát triển muộn màng, nhưng nếu gia đình hội tụ cát tinh, thì tài sản gia trạch có thể ổn định và có thể đạt được thành công trong kế hoạch và sự phát triển sự nghiệp.

Sao Thất Sát Cung Điền Trạch

Sao Thất Sát Cung Điền Trạch kết hợp các sao khác

Khi sao Thất Sát cung Điền Trạch kết hợp cùng sao Lộc Tồn đồng cung và đồng thời gặp sát diệu Không Kiếp, tổ nghiệp trước tiên sẽ phá bại, nhưng khi đại vận đẹp lại có thể khôi phục kiểu cũ.

Ở cung Điền Trạch, sao Thất Sát lạc hãm chủ mệnh dẫn đến sản nghiệp phá bại. Gia hội với sát tinh không có tổ nghiệp, việc mua khó khăn.

Nếu có gia hội Hỏa Tinh và Linh Tinh, tự mình sẽ vì đột nhiên phát tài mà mua sắm bất động sản, có thể sở hữu bất động sản mức độ phổ thông.

Gia hội sao Kình Dương và sao Đà La, phá tổ, gây ra nhiều tranh chấp, gia trạch không yên, tại đơn vị nhiều tiểu nhân ám toán, trung vãn niên sau mới có thể mua tài sản.

Sao Thất Sát cung Điền Trạch, mệnh chủ không hợp nhất Kị tinh đồng cung, Vũ Khúc Hóa Kị chủ khuynh bại, cũng chủ bị bức rời khỏi cơ cấu phục vụ.

Nếu có Liêm Trinh Hóa Kị, thì cần đề phòng gia trạch có sự việc thương tâm rơi lệ. Nhưng nếu gặp Không Kiếp Hình Hao, cũng chủ các loại sự cố dẫn đến bán lỗ tài sản.

Sao Thất Sát tọa cung Điền Trạch, chủ người này bạch thủ thành gia, nhưng kiếm tiền sau đó khó mà lại kiếm, trừ phi phùng tuyệt địa mới có khả năng lại phát, đây gọi là tuyệt xứ phùng sinh (cái gọi là “tuyệt địa” là chỉ “Tuyệt” của 12 trường sinh cùng sao Thất Sát đồng cung).

Nếu sao Hóa Lộc nhập cung Mệnh, thì tài vận của người này khá đẹp; nếu lại có sao Vũ Khúc và sao Thiên Phủ nhập cung Tử Tức, sẽ kiếm được tiền lớn.

Sao Thất Sát tọa cung Điền Trạch, mệnh chu cần nhìn một cung đại hạn nào đó có tài tinh, người thường thường tại thời kỳ đại vận này sẽ phát sinh sự việc mua nhà và xây nhà.

Cung Điền Trạch cũng có thể dùng đến suy đoán cơ cấu chủ quản của người này, nếu sao Thất Sát nhập cung Điền Trạch ở hai cung Kỷ, Hợi; sao Thất Sát là bình địa, còn gặp sát tinh, thì chủ người này sẽ bị cản trở bởi cơ cấu chủ quản.

Nếu càng gặp Hóa Kị (Sao Thất Sát không có Tứ hóa, chính là Tứ hóa của tinh diệu khác đồng cung), thì người này tất sẽ bị cơ cấu chủ quản xử phạt.

Nếu lại có Can Nhâm dẫn phát Vũ Khúc Hóa Kị, còn có sát diệu, thì người này có nỗi lo đình chức và phế truất.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết của Cung Điền Trạch!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *