Ý nghĩa của Cung Điền Trạch trong Tử Vi

Ý nghĩa của Cung Điền Trạch trong Tử Vi

Trong tử vi tướng số, cung Điền Trạch trên khuôn mặt thường thể hiện về khía cạnh về tài sản, đồng thời cũng phản ánh sự thừa kế hoặc sở hữu đất đai và của cải. Sự quan tâm và tìm hiểu về cung Điền Trạch ngày càng tăng lên, có thể là do cung này chứa đựng nhiều thông tin quan trọng liên quan đến phúc lợi vật chất và vận mệnh giàu sang hay khổ cực của mỗi người.

Dưới đây là bài viết chi tiết về các thông tin quan trọng liên quan đến cung Điền Trạch mà cungdientrach sẽ trình bày.

Cung Điền Trạch là gì?

Cung Điền Trạch là một khái niệm phong thủy, trong đó “Điền” ám chỉ đến ruộng đất, vườn trồng cây, và “Trạch” biểu thị cho nhà cửa. Do đó, Cung Điền Trạch thường liên quan đến các tài sản bất động sản như nhà ở, đất đai, và các phương tiện sản xuất khác.

Đối với người xem xét về Cung Điền Trạch, họ có thể nhận biết được mức độ sở hữu của bản thân về tài sản bất động sản như thế nào, nguồn gốc của tài sản đó là từ đâu, và làm thế nào để tận dụng lợi ích từ những nguồn tài sản đó.

Cung Điền Trạch, nằm giữa lông mày và mắt, đại diện cho tài sản cố định của mỗi người, bao gồm đất đai và nhà cửa, là những gì mỗi người có thể sở hữu suốt đời.

Trong việc xem xét về cải, cung Điền Trạch được đánh giá cao hơn cung Tài Bạch. Trong khi Tài Bạch chỉ tập trung vào vấn đề tiền bạc, khả năng kiếm tiền và nghề nghiệp, Điền Trạch chủ yếu là về sở hữu, giữ được những gì đã có.

Cung Điền Trạch hòa hợp với các sao như Vũ Khúc, Thiên Phủ, Tử Vi, Hóa Lộc, tuy nhiên, sự hòa hợp nhất vẫn thuộc về sao Thái Âm.

Cung Điền Trạch là gì?

Ý nghĩa cung Điền Trạch trong lá số tử vi

Cung Điền Trạch có khả năng phản ánh mức độ thành công trong cuộc sống của mỗi người dựa trên những đặc điểm sau:

  • Cung Điền Trạch rộng, sáng: Chủ mệnh được hưởng nhiều tài sản gia tăng từ đời ông bà, sống cuộc sống hạnh phúc, sung túc.
  • Cung Điền Trạch nhỏ, hẹp: Tài chính ít ỏi, cuộc sống tạm bình thường không thái độ đặc biệt. Nếu có nhiều đất đai và tài sản thì chủ yếu do bản thân họ tạo ra.

Cung Điền Trạch sẽ giúp bạn hiểu rõ những điều sau:

Trước hết, nó sẽ phân tích nguồn gốc của cơ nghiệp trong cuộc sống của bạn, liệu nó là do thừa kế hay mua bán, và liệu tài sản này nhiều hay ít, nhà cửa có được bảo trì đẹp đẽ hay không, cũng như có đủ ruộng đất không, và liệu công việc kinh doanh của bạn có phát triển thuận lợi hay không.

Nó sẽ cho biết vào độ tuổi nào bạn sẽ có đất đai và nhà cửa. Cũng như liệu đất đai đó có phù hợp không và liệu nhà cửa có trải qua nhiều biến động hay không.

Bên cạnh đó, cung Điền Trạch còn phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn thông qua điều kiện sống. Nếu ngôi nhà của bạn được xây dựng vững chắc, thì sức khỏe của bạn cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngược lại, nếu nhà bạn phải chịu đựng ảnh hưởng của các thiên tai, thảm họa hay chiến tranh, thì sức khỏe của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Cuối cùng, nó cũng mô tả môi trường làm việc của bạn: Nếu nhận được sự ủng hộ từ nhiều yếu tố tích cực, bạn sẽ làm việc trong một môi trường tốt, thường là ở các cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp lớn. Bản mệnh của bạn thường được công nhận và đánh giá cao.

Ý nghĩa cung Điền Trạch trong lá số tử vi

Luận đoán ý nghĩa các sao ở Cung Điền Trạch

Dưới đây là thông tin chi tiết hơn về ý nghĩa của các sao ở cung Điền Trạch:

Sao Tử Vi Cung Điền Trạch

Thường mang lại điềm lành và may mắn cho bản mệnh. Người có sao Tử Vi ở cung Điền Trạch thường được dự báo có nhiều đất đai và nhà cửa từ thế hệ trước đó hoặc tự mình làm ra. Sự giàu có và phát triển về tài sản thường được dự đoán khi có sao này.

Sao tử vi Thiên Lương

Đại diện cho sự thừa hưởng đất cát từ gia đình. Người có sao Thiên Lương thường được dự báo có sự nghiệp ổn định và có thể thừa kế nhiều tài sản từ gia đình. Nếu gặp sao Thiên Vu, khả năng thừa kế được nhiều hơn sẽ tăng lên đáng kể.

Sao tử vi Thiên Phủ

Đặc điểm của sao này là sự tự lập và tự tạo ra mọi thứ trong cuộc sống. Người có sao Thiên Phủ ở cung Điền Trạch thường không phụ thuộc vào gia tài của gia đình mà tự mình vươn lên từ sự nỗ lực và khả năng làm việc của bản thân.

Sao tử vi Thiên Đồng

Đại diện cho sự khởi đầu vất vả và công việc tích trữ tài sản. Người có sao Thiên Đồng thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong việc tích lũy tài sản. Mặc dù không được thừa hưởng từ gia đình, họ có khả năng tự mình làm giàu và đạt được thành công nếu nỗ lực.

Sao tử vi Vũ Khúc

Trong tử vi, nếu ai có sao Vũ Khúc chiếu thì tương lai về tài chính sẽ rất sáng sủa. Người này không chỉ thừa kế các tài sản như nhà ở, đất đai từ tổ tiên mà còn có thể được tiếp tục sự nghiệp lớn hoặc các nghề truyền thống trong gia đình.

Sao tử vi Thái Âm

Thái Âm khi gặp cát tinh sẽ sống trong một không gian yên bình, có một ngôi nhà nhỏ với vườn hoa thơ mộng. Tuy nhiên, nếu gặp sát tinh, dù có đất đai cũng khó mà thành công trong kinh doanh. Hơn nữa, họ cũng không nhận được sự thừa kế tài sản từ cha mẹ.

Sao tử vi Tham Lang

Tham Lang khuyên bạn không nên di chuyển xa khỏi nhà cũ. Nếu ở lại, họ có thể tránh được những tổn thất về mặt kinh tế. Nếu gặp cát tinh, họ có thể được thừa kế tài sản từ tổ tiên, và họ cũng có khả năng tạo ra tài sản bất động sản.

Sao tử vi Thái Dương

Thái Dương ở cung Điền Trạch là một sao xấu. Họ dễ gặp rủi ro trong kinh doanh, dễ mất vốn nên việc mua đất đai cũng rất khó khăn.

Sao tử vi Liêm Trinh

Thủ cung Điền Trạch dưới sự ảnh hưởng của sao Liêm Trinh thường biểu thị cho người không có điều kiện khá giả, và nếu có tài sản thì thường phải bán để giải quyết các vấn đề công việc.

Sao tử vi Thiên Cơ

Nếu sao Thiên Cơ gặp cát tinh, thì thường người sẽ sở hữu nhiều đất đai và nhà cửa mà do bản mệnh tự làm ra và được gia đình trao lại. Tuy nhiên, khi gặp cát thì thường sẽ gặp phải sự xuất hiện của sao sát, điều này có thể dẫn đến các mâu thuẫn trong gia đình.

Sao tử vi Thiên Tướng

Người có sao Thiên Tướng cần chú ý đến việc sở hữu đất đai, nhưng thường phải bán hoặc chuyển nhượng vì cần tiền để trị bệnh.

Sao tử vi Thất Sát 

Sao Thất Sát không mang lại điềm lành, thường không giữ được tài sản do cha mẹ để lại.

Sao tử vi Phá Quân

Sao Phá Quân có thể tự tạo ra tài sản và đất đai, nhưng cần phải cố gắng làm việc chăm chỉ.

Sao tử vi Cự Môn

Sao Cự Môn không mang lại điềm lành, vì nếu được sử dụng đất đai mà tổ tiên để lại thì thường gây ra mâu thuẫn với anh em trong gia đình, có thể dẫn đến kiện tụng và hòa khí trong gia đình bị đảo lộn.

Luận đoán ý nghĩa các sao ở Cung Điền Trạch

Kết luận

Những điều cần biết về cung Điền Trạch là rất quan trọng trong việc hiểu về tướng số và dự đoán vận mệnh của mỗi người. Cung Điền Trạch không chỉ đơn thuần là về tài sản, nhà cửa, đất đai mà còn phản ánh sự ổn định trong cuộc sống, mối quan hệ gia đình và tiềm năng phát triển về mặt vật chất.

Việc tìm hiểu về các sao tương ứng trong cung này, như Tử Vi, Thiên Phủ, Thiên Lương, Thiên Đồng, giúp ta có cái nhìn tổng quan về mức độ may mắn và thành công của mỗi người. Đồng thời, cũng cần lưu ý đến sự kết hợp giữa các sao và cung hội chiếu để có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về vận mệnh của mỗi người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *