Khám Phá Vận Mệnh với Thái Dương Cung Điền Trạch

Khám Phá Vận Mệnh với Thái Dương Cung Điền Trạch

Mỗi cung trong hệ thống 12 cung tử vi đều mang đến những thông điệp đặc biệt về tính cách, vận mệnh và sự phát triển của con người. Trong đó, “Thái Dương cung Điền Trạch” không chỉ là một khía cạnh của tâm linh mà còn là một phần không thể thiếu trong việc hiểu rõ về bản thân và cuộc sống. Hãy cùng cungdientrach khám phá sâu hơn về Thái Dương cung Điền Trạch và sức ảnh hưởng của nó đối với con người trong hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống.

Cung Điền Trạch là gì?

Cung Điền Trạch, một trong 12 cung trong lá số tử vi, đại diện cho môi trường sống, bất động sản, và tài sản của mỗi người. Nếu cung này có đặc tính tốt, người đó thường có cuộc sống ổn định, gia đình hạnh phúc, và tài sản phong phú.

Khi các sao cát tinh như Tử Vi, Thiên Phủ, Liêm Trinh, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Thiên Tướng, Thái Âm, Thiên Lương, Phụ Bật, Lộc Tồn chiếu vào cung Điền Trạch, có khả năng sở hữu nhiều tài sản, nhà cửa. Có chính tinh Tử Vi, Thiên Phủ, Vũ Khúc, Lộc Tồn, cung này thường phát triển mạnh mẽ. Ngược lại, nếu gặp các sao hung tinh như Kinh Dương, Đà La, Hỏa Linh, Kiếp Không, người chủ sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Khi các sao cát tinh kết hợp với sao hung tinh, có thể mang lại may mắn và tài lộc từ kiếp trước. Tuy nhiên, nếu không có sự hỗ trợ từ các sao cát tinh, người chủ có thể gặp khó khăn trong việc tích luỹ tài sản, và nếu có cũng dễ mất mát.

Cung Điền Trạch là gì?

Ý nghĩa các chính tinh trong cung Điền Trạch

1. Sao Tử Vi cung Điền Trạch

Khi Sao Tử Vi hiện diện trong Cung Điền Trạch, điều này biểu thị cho khả năng quản lý tài sản của chủ nhân, có thể là tài sản thừa kế từ gia đình hoặc có khả năng xây dựng nhà cửa và sở hữu đất đai.

Những người sở hữu Cung Điền Trạch thường sống gần các cơ quan, công ty hoặc tòa nhà cao tầng. Khi Sao Tử Vi kết hợp với các yếu tố như Phụ Tinh, Lộc Tồn, Hoá Lộc, chủ nhân có thể tự xây dựng những ngôi nhà lớn và sang trọng.

Ngược lại, nếu Cung Điền Trạch gặp các Sao Hỏa Tinh, Tứ Sát, Không Kiếp, Đại Hao, có thể gặp phải nguy cơ hoả hoạn trong nhà. Khi kết hợp với các Sao Văn Xương, Hóa Kỵ, cần phải cẩn thận khi mua bất động sản để tránh mất giấy tờ.

Khi Sao Tử Vi xuất hiện cùng Thiên Phủ ở cung Dần Thân, chủ nhân có thể được thừa kế tài sản từ đời trước, đồng thời Cung Điền Trạch giàu có với nhiều bất động sản, và sự hiện diện của các Sao Cát Tinh có thể đưa đến sự thành đại phú.

Nếu Sao Tử Vi gặp Tham Lang ở Mão Dậu, chủ nhân có thể gặp khó khăn trong việc thừa kế tài sản từ đời trước và sẽ phải tự mình xây dựng và nâng cấp nhà cửa nhiều lần.

Nếu Sao Tử Vi gặp Thiên Tướng ở Thìn Tuất, gia sản sẵn có có thể tránh được hao hụt và tranh chấp mua bán, đặc biệt khi kết hợp với Tà Phụ, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc, và Khôi Việt.

Sao Tử Vi có Thất Sát ở Tỵ Hợi biểu thị rằng không có tài sản thừa kế từ đời trước, và chủ nhân sẽ tự xây dựng cuộc sống và tài sản cho riêng mình.

Nếu Sao Tử Vi gặp Phá Quân ở Sửu Mùi, có thể biểu thị cho việc suy thoái tài sản từ đời trước và cần phải cẩn trọng trước nguy cơ mất mát tài sản khi kết hợp với các Sao Kinh Dương, Đà La, Hóa Kỵ.

2. Sao Thái Dương cung Điền Trạch

Người có chính tinh Thái Dương thường gặp khó khăn trong việc giữ được đất đai và sản nghiệp thừa hưởng có xu hướng suy thoái. Những người có sao này thường đầu tư vào nơi ăn chốn để, và nếu hội cùng sao cát tinh thì sản nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển.

Hội cùng Tứ sát Không Kiếp, Đại Hao, Hoá Kỵ tại hãm địa thì hoàn toàn không có của, trung niên trở đi mới có thể tự xây dựng được cơ ngơi. Những người sở hữu sao Thái Dương có môi trường sống gần cơ quan nhà nước. Nếu miếu vượng thì nơi ở sẽ có ánh sáng quá mạnh, nhưng nếu hãm địa thì ánh sáng không được tốt.

Chính tinh Thái Dương gặp Thái Âm ở Sửu Mùi, có thể được thừa kế và tự xây dựng đất tốt. Hội cùng sao cát tinh thì sản nghiệp gia tăng nhiều phòng ốc, nhiều bất động sản.

Chính tinh Thái Dương gặp Cự Môn ở cung Dần Thân, trước khó khăn sau mới có thể tự xây dựng được. Ở cung Dần, chủ mệnh gặp nhiều vận may, nhưng ở cung Thân thì đời trước suy thoái và khó giữ được của cải. Những người sở hữu sao này luôn phải tranh đấu vì sản nghiệp.

Chính tinh Thái Dương gặp Thiên Lương ở Mão Dậu, có thể được thừa kế từ đời trước, nhưng cũng có thể xảy ra tranh chấp. Ở cung Mão, mọi thứ sẽ được tốt đẹp hơn.

Những người được sao Thái Dương chiếu mạng thường gặp xui xẻo trong chuyện kinh doanh bất động sản. Cuộc sống của họ lúc thăng lúc trầm, gặp nhiều biến cố lớn, nên cần phải hết sức cẩn trọng trong mọi quyết định kinh doanh.

Nếu sao Thái Dương tọa thủ ở cung Điền Trạch thì chủ mệnh gần các cơ quan nhà nước. Nếu miếu vượng thì nơi ở sẽ có ánh sáng mạnh, nhưng nếu hãm địa thì nhà cửa sẽ không có ánh sáng tốt.

Ý nghĩa các chính tinh trong cung Điền Trạch

3. Sao Thiên Phủ cung Điền Trạch

Khi sao Thiên Phủ chiếu mệnh vào cung Điền Trạch, người này thường có một cuộc sống và công việc khá ổn định. Nếu cung này đón nhận nhiều cát tinh, người đó có thể thừa kế được nhiều phúc lộc, làm gia tăng tài sản và sở hữu những ngôi nhà lớn, đẹp. Họ thường có nhà cửa tại những khu vực cao cấp, và khi cung Xương Khúc giao hòa, trong gia đình có thể có người đạt được vị trí cao trong xã hội.

Tuy nhiên, khi sao này gặp gỡ với Tứ Sát, người này có thể không có nhiều của cải khi còn trẻ, và chỉ bắt đầu xây dựng được sự nghiệp vững chắc vào giữa đời. Khi có sự hiện diện của Kình Đà, có thể xảy ra tranh chấp liên quan đến bất động sản. Nếu gặp Không Kiếp hoặc Đại Hao trong cung Điền Trạch, người này có nguy cơ phá sản.

Lời nhắn cuối cùng

Trong thế giới phong thủy, Thái Dương – một trong những hành tinh quan trọng nhất – có vai trò to lớn trong việc xác định điểm trọng yếu của một căn nhà, được gọi là cung Điền Trạch. Thái Dương cung Điền Trạch không chỉ đơn thuần là nơi sinh hoạt hàng ngày mà còn mang theo mình năng lượng tác động trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc và may mắn của gia chủ.

Với sự hiểu biết về cách tận dụng năng lượng của Thái Dương, chúng ta có thể tạo ra một không gian sống và làm việc tích cực, thuận lợi và đầy sinh khí. Qua việc xác định và tối ưu hóa Thái Dương cung Điền Trạch, chúng ta có thể tạo ra một môi trường sống hài hòa và thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

Nhớ rằng, sự cân bằng và hài hòa trong cung Điền Trạch không chỉ mang lại lợi ích vật chất mà còn giúp tăng cường sự cảm nhận và trải nghiệm tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, hãy tận dụng và tôn trọng sức mạnh của Thái Dương để xây dựng một tổ ấm thịnh vượng và hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *